วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

เติมจ่ายเท่าไหร่ ยังไง รู้หมด!!!

เคยไม๊แบบว่าจู่ๆ เราจำไม่ได้ว่าTR(หรือcash) เราเหลืออยู่เท่าไหร่ เราก็ระแวงว่าจะมีใครมาแฮกเราหรือเปล่า
วันนี้ผมมีวิธีเช็คมาฝาก
ก่อนอื่นไปที่หน้าจอเติมเงินก่อนครับ
ล็อคอินให้เรียบร้อย
จากนั้นให้กดที่

ข้อมูลการเติมเงิน การใช้เงิน หรือแม้แต่การใช้คูปอง จะอยู่ในนี้ทั้งหมดตั้งแต่เราเริ่มใช้ไอดีนั้น

โดยจะแยกออกเป็น4หัวข้อใหญ่ๆได้แก่

1.Refill Record:ข้อมูลการเติมบัตรเติมเงิน

2.Cash Record:ข้อมูลการใช้เงินCash

3.TR Record:ข้อมูลการใช้ และการรับเงินTR(แต่จะไม่ขึ้นข้อมูลTRที่ได้หลังจากการเล่นในแต่ละรอบ)

4.Coupon Record:ข้อมูลการใช้คูปอง

ตามจริงแล้ว ระบบนี้มีมาตั้งแต่Close detaแล้ว แต่น้อยคนนักที่จะรู้

ดันนั้น ก็หายห่วงว่าเงินของเรา จะหายไปอย่างไร้สาเหตุนะครับ^^

เรียบเรียงโดย Zixma

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น